บรรยากาศการเชียร์ชนาธิปกับ Consadole Sapporo ครั้งแรกใน J-League



เมื่อพ่อบ้านสนับสนุนความติ่งของแม่บ้าน ชวนไปดูเจลีก เกมส์ระหว่าง GAMBA OSAKA VS Hokkaido Consadole Sapporo ที่สนามเหย้าของ Gamba Osaka (Suita-Shi Soccer Stadium) เพื่อเชียร์ Jay Chanathip Songkrasin โดยเฉพาะ ก็เลยมีโอกาสเก็บภาพบรรยากาศการแข่งขันมาฝากกันค่ะ


ผลการแข่งขัน Hokkaido Consadole Sapporo ชนะไปด้วยผลสกอร์ 1-0 เย้!! ชนาธิป ลงเต็ม 90 นาทีด้วย คุ้มค่าแก่การมาเชียร์มากค่ะ 555 แอดมินกับครอบครัวซื้อตั๋วของทีมเยือน และไปนั่งฝั่งทีมเยือนใกล้ๆ กองเชียร์หลักของ Consadole Sapporo และแน่นอนว่าใส่เสื้อเบอร์ 18 ด้วย สนามบอลที่นี่ดีเลยค่ะ ไม่มีลู่วิ่งขั้นระหว่างสนามกับอัฒจรรย์ ก็เลยทำให้ได้ดูกันใกล้ๆ แทบจะติดขอบสนามเลย


เนื่องจากเป็นการไปเชียร์ครั้งแรกก็เลยไม่ค่อยพร้อมสักเท่าไหร่ แอดมินไม่มีธงชาติไทยติดตัวไปโบกค่ะ แต่ว่ากองเชียร์ซัปโปโรคุณลุงคุณป้าที่นั่งด้านหน้าคงเห็นว่าใส่เสื้อเบอร์ 18 ก็เลยแบ่งธงมาให้ลูกสาวคอยโบก 1 อันค่ะ (แม่ก็ใส่เบอร์ 18 เหมือนกันนะ)


เกมส์นี้ Kick-Off 13.03 ค่ะ แอดมินออกจากบ้านตั้งแต่ราว 9 โมงเช้า ตั้งใจจะไปรอรถบัสนักกีฬา พอไปถึงแฟนๆ ฟุตบอลก็มาเข้าแถวรอกันคึกคักแล้ว


รอบบริเวณสนามก็จะมีขายอาหาร ของที่ระลึกให้แฟนๆทั้ง 2 ทีมแก้หิวกันค่ะ


อากาศวันนี้ไม่มีแดดค่อนข้างเย็นๆ แต่โชคดีว่าไม่มีฝนตกระหว่างการแข่งขัน การเชียร์ของแฟนๆ ทั้ง 2 ฝั่งก็สนุกสนานคึกคัก ลูกสาว 4 ขวบก็สนุกไปด้วยค่ะ กลับบ้านยังมาเชียร์ต่อ
#WeAreSapporoWeAreSapporo


ที่เสียดายมากที่สุดคือไม่ได้ขอลายเซ็นกับถ่ายรูปชนาธิปใกล้ๆ เลยค่ะ 😭 ถ้าอยากได้ลายเซ็นก็คงต้องตามไปที่สนามซ้อมที่ซัปโปโร

การเดินทางมาสนาม Gamba Osaka (Suita-Shi Soccer Stadium)
1. Monorail มาลงที่สถานี Banpaku Kouen
หรือ
2. Shuttle Bus จากช่อง 4 ที่ สถานี JR Ibaraki



แผนที่สนามกีฬา





Post a Comment

0 Comments