sakura Tessen (サクラテッセン)🌸 ซาลอนสำหรับคุณแม่ที่มีลูกเล็ก^^



💐เข้าฤดูใบไม้ผลิกันแล้วนะคะ ซากุระสวยๆ เหมาะกับการไปถ่ายรูป เราก็ต้องเข้าร้านทำผมทำสวยกันนิดนึงค่ะ^^ 💈ธุรกิจร้านเสริมสวยในญี่ปุ่นเริ่มบูมมากตั้งแต่ปี2000 และมีร้านใหม่ๆมากมาย ผุดขึ้นทุกปีๆ ราวกับดอกเห็ดเลยค่ะ รวมถึงบุคคลากรช่างทำผม โรงเรียนสอนทำผมต่างๆ ก็มีเยอะ จนตอนนี้เกิดปัญหา Over Store ของร้านเสริมสวยกันเลยล่ะค่ะ ร้านเล็กๆ หรือร้านที่ไม่มีลูกค้าขาประจำก็ต้องทยอยปิดตัวกันไป ดังนั้นในการแข่งขันที่สูงปรี๊ดแบบนี้ แต่ละร้านก็จะมีบริการพิเศษต่างๆเพื่อมาดึงดูดลูกค้าขาประจำกันนะคะ



🌸ซึ่งร้าน sakura Tessen (サクラテッセン) ที่แอดมินจะเล่าถึงวันนี้ก็จะเป็นซาลอนแนวอนุรักษ์ธรรมชาติ รักเด็กและเอื้อเฟื้อต่อคุณแม่ที่มีลูกเล็กค่ะ 🍄นอกจากการตกแต่งภายในร้านที่ออกแนวธรรมชาติแล้ว ในร้านยังมี Kids Space ให้น้องๆมาเล่นรอคุณแม่ได้นะคะ


🌈ส่วนน้องที่ยังเล็กแบบดูแลตัวเองไม่ได้ ทางร้านก็มีบริการห้องดูแลเด็กเล็กโดยเฉพาะ ให้บริการสัปดาห์ละ 2 วัน คือวันอังคารและวันพฤหัส มีครูพี่เลี้ยงดูแลให้เราค่ะ ที่สำคัญคือฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รับฝากเด็กเล็กตั้งแต่ 5 เดือนขึ้นไป ในห้องก็มีของเล่นเด็กพร้อมให้บริการ

💮วันนี้แอดมินมาตัดผม เปลี่ยนสีผม และทำทรีตเมนต์ค่ะ ใช้เวลา2 ชั่วโมงครึ่ง แล้วก็พาลูกสาวมาตัดผมเพื่อออกงานเล็กน้อย ตอนแรกลูกสาวขอไปอยู่กับครูพี่เลี้ยงค่ะ มาบ่อยจนติดครู😅


😍แต่หลังจากลูกสาวตัดผมเสร็จ ก็ไปเล่นรอที่ Kids Space แทนค่ะ ก็มีตุ๊กตากับของเล่นให้เล่นเพลินๆ แอดมินชอบบริการในร้านทำผมของญี่ปุ่นนะคะ โดยเฉพาะร้านนี้ รู้สึกได้เลยว่าได้พักผ่อน ผ่อนคลายโดยเฉพาะเวลาสระผมทำทรีทเมนต์ เคลิ้มหลับไปทุกครั้งที่สระเลยค่ะ แถมสระเสร็จมีนวดบ่าให้ด้วย



💳ค่าบริการทั้งหมด
14500 เยน สำหรับของคุณแม่
2700 เยน สำหรับคุณลูก ราคานักเรียนค่ะ



💈ร้านเสริมสวยที่ญี่ปุ่นนี่มีการตลาดแปลกกว่าธุรกิจอื่นนะคะ ธุรกิจอื่นมายิ่งบ่อยยิ่งถูกยิ่งลดราคาให้ แต่ร้านเสริมสวยจะลดราคาให้ลูกค้าใหม่ที่มาใช้บริการครั้งแรก 25-30% เลยค่ะ หลังจากนั้นก็จะเป็นราคาปกติ แต่ก็มีบริการสะสมแต้ม หรือ Stamp เพื่อแลกบริการพิเศษของลูกค้าประจำค่ะ



💦จริงๆถ้าเราไม่ได้ยึดติดว่าต้องเป็นร้านเดิมตลอด ก็เปลี่ยนร้านวนไปเรื่อยๆทำผมในราคาลด 25-30% ไป ก็ประหยัดดีนะคะ😝



แถวบ้านแอดมินร้านเยอะมากจริงๆถ้าจะวนไปเรื่อยๆคงไดสัก3 ปี กว่าจะครบทุกร้าน 555
ปกติแอดมินจะจองร้านเวลาร้าานเสริมสวยใน hotpepper beauty👇🏻
https://beauty.hotpepper.jp/
เพื่อจะสะสมแต้มค่ะ ไม่ว่าจะไปร้านไหนก็สามารถนำแต้มมารวมเป็นส่วนลดได้ เห็นเมนูเห็นราคา จองตามวันเวลาที่เราสะดวกได้เลยค่ะ





Post a Comment

0 Comments